Bật mí bí quyết lựa chọn địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc

"Let's build your own Dreams Together"

Bật mí bí quyết lựa chọn địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc

D: ịch vụ cho thuê văn phòng mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được vị trí làm việc đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả hợp lý là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Để giải quyết những lo lắng đó, INTELOFFICE xin chia sẻ những bí quyết để có thể lựa chọn địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc một cách tốt nhất.

  1. Vị trí của văn phòng

Tùy theo mục đích cũng như năng lực tài chính của doanh nghiệp mà đưa ra quyết định tìm địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc khác nhau. Trước khi thuê, bạn cần quan tâm đến liệu khách hàng và nhân viên có thuận tiện di chuyển không? Từ đó, đưa ra lựa chọn cho phù hợp.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy, ô nhiễm tiếng ồn, chất lượng không khí,… là điều vô cùng quan trọng cần chú ý đến. Cần quan sát xung quanh có những tiện ích cho nhân viên hay không. Ưu tiên những nói xung quanh là công viên hoặc là nhiều cây xanh để giúp thư giãn, thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi.

  1. Hoạch định ngân sách rõ ràng cho địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc

Ngân sách ảnh hưởng rất lớn đến quá trình đưa ra quyết định. Bởi đây là khoản tiền mà doanh nghiệp phải trả cho địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc chính làm một khoản đầu tư mang tính dài hạn. Đây cũng là phần áp lực mà doanh nghiệp phải ghánh chịu nhất là những startup, doanh nghiệp mới thành lập,..

Do đó, trước khi thuê cần lên kế hoạch sử dụng ngân sách rõ ràng, khoanh vùng giới hạn mức chi trả một cách chi tiết. Cần phải tìm hiểu rõ về các chi phí điện nước, chi phí điều hòa, bảo vệ, tiện ích văn phòng,…

  1. Chất lượng của trang thiết bị và văn phòng

Để sở hữu một địa chỉ thuê xịn xò một cách trọn vẹn thì các thiết bị, nội thất bên trong phải được đảm bảo. Phải cân nhắc các yếu tố như: thang máy, hệ thống điều hòa, tuổi thọ của các cơ sở vật chất, hệ thống bãi giữ xe,… góp phần tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và nhân viên.

  1. Hệ sinh thái tại địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc

Cần phải hỏi rõ các vấn đề sau trước khi quyết định thuê chỗ ngồi làm việc: có những doanh nghiệp nào hiện đang thuê tại đây để tránh ngồi cùng với đối thủ dẫn đến cảm giác khó chịu, ức chế cũng như khó trao đổi trong quá trình đồng nghiệp và tránh những hiểu lầm không đáng có.

  1. Chọn nơi cho thuê uy tín

Những nỗi lo lắng của rất nhiều doanh nghiệp khi thuê văn phòng về việc bị lừa đảo, chất lượng dịch vụ không tốt, hợp đồng ảo. Do đó, cần phải xem xét kỹ lưỡng, chọn những nơi uy tín để tránh những trường hợp xấu xảy ra.

  1. Cẩn thận đàm phán hợp đồng

Điểm chốt hạ trong bất cứ giao dịch chốt địa chỉ thuê chỗ ngồi làm việc là ký kết hợp đồng. Ở bước này, cần phải kiểm tra một cách kỹ lưỡng, là điều doanh nghiệp phải đặt lên hàng đầu, chủ động yêu cầu bên thuê gửi bản dự thảo hợp đồng trước để tiện theo dõi là cách làm thông minh nhất. Thực hiện xem xét và kiểm tra hợp đồng theo tuần tự từng bước logic, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật. Đồng thời tiến hành đàm phán để bảo vệ quyền lợi của mình, đảm bảo thương thảo win-win cho đôi bên.

Thông tin liên hệ

INTEL OFFICE / Công ty cổ phần giải pháp truyền thông News Media

  • Địa chỉ: 1 / 4b Linh Đông, Phường Linh Đông, Tp. Thủ đức
  • Hotline: 0923222222
  • Email: tt.newsmedia@gmail.com

Những bài viết liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published.

0923222222